เข้าร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

นายวิรัช ภู่เล็ก และนางปริณดา มหาเกตุ รองผู้อำนวยการ โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ คณะครู และนักเรียนได้เป็นตัวแทนในการเข้าร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567 ณ ศาลาสหไทยสมาคมในพระบรมมหาราชวัง

อ่านต่อ
งานทุนการศึกษา โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ นำนักเรียนเข้ารับมอบทุนการศึกษา จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

6 พฤษภาคม 2567 งานทุนการศึกษา โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ นำนักเรียนเข้ารับมอบทุนการศึกษา จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แก่ 1. เด็กหญิงกุลณดา อินต๊ะวัน 2. เด็กหญิงอทิตยา พรวิวัฒน์สุข 

อ่านต่อ
31 พฤษภาคม 2567 สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมพระราชทานสิ่งของ เครื่องใช้ที่จำเป็น และเครื่องอุปโภคบริโภค

31 พฤษภาคม 2567 สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมพระราชทานสิ่งของ เครื่องใช้ที่จำเป็น และเครื่องอุปโภคบริโภค เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา โดยมอบหมายให้ท่านผู้หญิงบุตรี วีระไวทยะ เป็นผู้เชิญสิ่งของพระราชทานมามอบให้แก่นักเรียน

อ่านต่อ